SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là gì ?

SEO Thiet Ke Web

SEO (Search Engine Optimization) – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tập hợp các phương pháp nhằm hỗ trợ máy tìm kiếm chọn lựa website phù hợp nhất phục vụ nội dung mà khách hàng mong muốn bằng cách cải tiến hệ thống website công ty để phù hợp nhất với những tiêu chí của các công cụ tìm kiếm đề ra (tiêu đề trang, thẻ meta, sơ đồ website…).

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ SEO của Giaiphapseo.com

- Website được tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm với một chi phí hợp lý
- Một vị trí cao trong top 10 với những từ khóa chủ đạo
- Quảng bá thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng rất tốt
- Kết quả tối ưu hóa website được giữ trên TOP trong một thời gian dài cùng tỉ lệ chuyển đổi (conversion) hấp dẫn
- Giúp bạn đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực Marketing trực tuyến

1. SEO tổng thể : (Onpage + Offpage)
Với loại hình này chúng tôi nhắm tới tối ưu nội dung text và định dạng hay cấu trúc website để đạt được vị trí tự nhiên cao nhất trên máy tìm kiếm. GPSC chú trọng phát triển một chiến lược lâu dài cho website, giúp website có được vị trí cao nhất với tất cả những từ khóa mà khách hàng của bạn sẽ tìm kiếm. Vì vậy website của bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh so với website đối thủ.
Chiến lược SEO của GPSC luôn hướng đến mục tiêu cuối cùng là gia tăng Chất và Lượng của truy cập cho khách hàng. Điều này mang lại hiệu quả lâu dài cho website ngay cả khi kết thúc hợp đồng dịch vụ SEO của chúng tôi. Hơn nữa chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng cách phát triển website, để trang web cho dù có phát triển, mở rộng ra nhưng vẫn không bị mất tính tối ưu.

2. Dịch vụ SEO top 10 : ( SEO từ khóa)
Đây là loại hình dịch vụ mà đa phần khách hàng tại Việt Nam quan tâm với mục tiêu có được vị trí nằm trong top 10 của trang tìm kiếm khi gõ một số từ khóa liên quan đến loại hình dịch vụ mà khách hàng đang cung cấp. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo.